THÔNG BÁO TỪ UMBALA VIỆT NAM

I. Thông báo từ Umbala Việt Nam đối với thành viên

1. Hướng dẫn gia nhập Umbala

Thành viên có thể gia nhập Umbala bằng cách truy cập vào website www.umbala.vn click chọn mục đăng ký trên góc phải màn hình để được đăng ký thành viên.

Thành viên khi gia nhập Umbala sẽ phải điền đầy đủ thông tin theo quy định từ Umbala Việt Nam. Các chuyên viên phát triển thành viên sẽ tư vấn trực tiếp cho các thành viên hoặc thành viên có thể liên hệ với Umbala Việt Nam qua hotline (08)7109.7059 – 1900.7059

2. Thông báo xác minh về tài khoản

Sau khi thành viên đăng ký tại website www.umbala.vn, hệ thống sẽ có tin nhắn báo về điện thoại hoặc email để thành viên xác nhận lại thông tin đăng ký tại Umbala Việt Nam

3. Thông báo trạng thái đơn hàng

Khi thành viên phát sinh đơn hàng, Umbala sẽ có thông báo chi tiết về đơn hàng để thành viên có thể xác nhận đơn hàng lại một lần nữa.

Khi Umbala Việt Nam tiến hành giao hàng, sẽ có thông báo về cho thành viên tình trạng đơn hàng đã được giao hay bị hủy đơn hàng.

Hệ thống cập nhật lợi nhuận vào tài khoản của thành viên sau khi đơn hàng được hoàn thành và Umbala Việt Nam sẽ có thông báo qua điện thoại hoặc email đến thành viên.

4. Thông báo tổng kết thống kê giao dịch của thành viên

Tất cả thành viên khi gia nhập Umbala Việt Nam sẽ có 1 trang cá nhân để quản lý, có thể thay đổi thông tin tài khoản, xem báo cáo, các bản tin mà Umbala Việt Nam hay các thành viên các cập nhật hàng ngày như một mạng xã hội

Umbala Việt Nam sẽ có thông báo tổng kết thống kê giao dịch của thành viên khi thành viên phát sinh đơn hàng trong ngày, tuần, tháng….Thành viên truy cập vào website www.umbala.vn click chọn “Chi tiết” dưới tên của mình, click chọn “Thống kê” để xem thông báo của Umbala Việt Nam.

5. Thông báo thưởng khi thành viên bán được nhiều đơn hàng, đạt doanh số cao

Khi thành viên đạt mốc doanh số bán hàng trong tháng hoặc Quý, Umbala Việt Nam sẽ có những thông báo ưu đãi đặc biệt để thưởng cho thành viên.

6. Cảnh báo đối với thành viên

Umbala Việt Nam sẽ có những thông báo cảnh báo đến thành viên có những hành vi phá hoại website, đặt hàng ảo, tỉ lệ trả đơn hàng cao… Tùy vào mức độ, Umbala Việt Nam có thể xóa vĩnh viễn tài khoản của thành viên

II. Thông báo từ Umbala Việt Nam đối với khách hàng

1. Thông báo về sản phẩm, giá cả

Sau khi thành viên đặt hàng để Umbala Việt Nam giao đến cho khách hàng của thành viên, Umbala Việt Nam sẽ thông báo xác nhận lại thông tin sản phẩm và giá cả đến khách hàng để tiến hành giao hàng.

2. Thông báo về thời gian, địa chỉ giao hàng

Sau khi khách hàng của thành viên xác nhận đúng sản phẩm và giá cả mà thành viên muốn bán, Umbala Việt Nam sẽ thông báo chính xác về thời gian và địa chỉ giao hàng đến khách hàng.

3. Thông báo về chính sách đổi trả, bảo hành

Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm bị lỗi, Umbala Việt Nam sẽ có thông báo đến khách hàng về chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tại www.umbala.vn/chinh-sach-doi-tra hoặc liên hệ hotline: (08)7109.7059 – 1900.7059