ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH

Chào mừng quý khách đến với Umbala Việt Nam.

1. Hướng dẫn sử dụng website Umbala.vn

– Umbala Việt Nam cấp tài khoản sử dụng để thành viên có thể xem giá Umbala Việt Nam cung cấp, so sánh giá với thị trường và quyết định giá bán đến khách hàng trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện Umbala Việt Nam đã đề ra.

– Thành viên phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào.

– Thành viên truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình. Thành viên phải lập tức thông báo cho Umbala Việt Nam khi tài khoản bị truy cập trái phép. Umbala Việt Nam không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do thành viên không tuân thủ quy định về an toàn bảo mật thông tin.

– Trong suốt quá trình đăng ký, thành viên đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, thành viên có thể từ chối bằng cách nhấp bỏ chọn khi đăng ký nhận email quảng cáo.

2. Ý kiến thành viên

Tất cả nội dung website và ý kiến phê bình của thành viên đều là tài sản của Umbala Việt Nam. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam tùy theo mức độ nghiêm trọng của sự việc.

3. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

Umbala Việt Nam có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của thành viên khi đơn hàng không tuân thủ đúng tất cả các quy định của Umbala Việt Nam.

Umbala Việt Nam cam kết sẽ cung cấp thông tin giá bán chính xác nhất cho thành viên. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho thành viên. Umbala Việt Nam cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận.

4. Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của Umbala Việt Nam. Toàn bộ nội dung của website/ứng dụng Umbala Việt Nam được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

5. Quyền pháp lý

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của website/ứng dụng Umbala Việt Nam được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang website/ứng dụng này.

6. Quy định về bảo mật

Umbala Việt Nam coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của thành viên. Thông tin của thành viên trong quá trình đăng ký, bán hàng và thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn.

Thành viên không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

7. Thanh toán an toàn và tiện lợi tại Umbala Việt Nam

Mọi khách hàng tham giao giao dịch tại Umbala Việt Nam qua thẻ tín dụng quốc tế đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa (xem chi tiết tại điều khoản “Quy định về bảo mật” được nêu ở trên). Qua đó, khi thực hiện thanh toán qua mạng quý khách lưu ý các chi tiết sau:

a. Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng hoặc tài khoản của mình để thực hiện thanh toán tại Umbala Việt Nam; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho Umbala Việt Nam biết để có thể hỗ trợ kịp thời.

b. Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.

c. Trong một số trường hợp phát sinh giao dịch bất thường hoặc giá trị đơn hàng quá lớn, Umbala Việt Nam có thể sẽ yêu cầu thành viên chụp hình/scan thẻ tín dụng và chứng minh nhân dân của chủ thẻ để xác minh tính chính xác và độ trung thực của giao dịch. Khi thành viên nhận được yêu cầu này, vui lòng che 3 số CVV ở mặt sau của thẻ để đảm bảo thông tin bảo mật của chủ thẻ .

8. Giao kết giao dịch tại Umbala Việt Nam

Thành viên khi mua sắm tại Umbala Việt Nam phải thực hiện các thao tác đặt hàng và nhận hàng theo trình tự sau:

Cách 1: Thanh toán trước:

Bước 1: Thành viên đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực của khách hàng mà thành viên bán sản phẩm

Bước 2: Khách hàng thanh toán trước;

Bước 3: Umbala Việt Nam kiểm tra, xác nhận đơn hàng và chuyển hàng;

Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng;

Bước 5: Umbala Việt Nam xác nhận và chuyển khoản tiền chênh lệch cho thành viên.

Cách 2: Thanh toán sau:

Bước 1: Thành viên đặt hàng; cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực của khách hàng mà thành viên bán sản phẩm.

Bước 2: Umbala Việt Nam xác thực đơn hàng;

Bước 3: Umbala Việt Nam xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 4: Umbala Việt Nam chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

Bước 6: Umbala Việt Nam xác nhận và chuyển khoản tiền chênh lệch cho thành viên.

Trong các trường hợp, thành viên có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email gửi vào hộp thư thành viên đã đăng ký với Umbala Việt Nam hoặc tra cứu tình trạng giao dịch tại website https://umbala.vn/Order. Ngoài ra, thành viên có thể tra cứu được lịch sử giao dịch khi đăng nhập vào tài khoản của mình tại website Umbala.vn

Trường hợp thành viên muốn chỉnh sửa thông tin, thành viên thông báo cho Umbala Việt Nam qua đường dây nóng (028)7109.7059/ 1900.7059 hoặc email: Umbala@umbala.vn

Chúng tôi chịu trách nhiệm về nội dung thông tin cung cấp trên trang thông tin điện tử Umbala Việt Nam, thực hiện quy định của Pháp Luật về giao kết hợp đồng, đặt hàng, thanh toán.

9. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch tại Umbala Việt Nam

Trong mọi trường hợp, thành viên đều có quyền chấm dứt giao dịch bằng cách thực hiện các biện pháp sau đây:

a. Thông báo cho Umbala Việt Nam về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng (028)7109.7059/ 1900.7059

b. Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng tại www.umbala.vn/chinh-sach-doi-tra)

10. Giải quyết hậu quả do lỗi nhập sai thông tin thương mại tại Umbala Việt Nam

Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Umbala Việt Nam. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin gửi vào website/ứng dụng Umbala Việt Nam, chúng tôi có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

a. Thông báo qua đường dây nóng (028)7109.7059/ 1900.7059

b. Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó.

Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía Umbala Việt Nam mà Umbala Việt Nam có thể chứng minh đó là lỗi của hệ thống hoặc từ bên thứ ba (sai giá sản phẩm, sai xuất xứ, …), Umbala Việt Nam sẽ đền bù cho thành viên một mã giảm giá cho các lần mua sắm tiếp theo với mệnh giá tùy từng trường hợp cụ thể và có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi.

11. Giải quyết tranh chấp

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Umbala Việt Nam hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

12. Quy định chấm dứt thỏa thuận

Trong trường hợp có bất kỳ thiệt hại nào phát sinh do việc vi phạm Quy Định sử dụng website/ứng dụng Umbala Việt Nam, chúng tôi có quyền đình chỉ hoặc khóa tài khoản của thành viên vĩnh viễn. Nếu thành viên không hài lòng với website/ứng dụng Umbala Việt Nam hoặc bất kỳ điều khoản, điều kiện, quy tắc, chính sách, hướng dẫn, hoặc cách thức vận hành của Umbala Việt Nam xin vui lòng liên hệ góp ý với chúng tôi qua đường dây nóng(028)7109.7059/ 1900.7059.

13. Luật pháp và thẩm quyền tại Việt Nam

Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, thành viên vui lòng liên hệ Umbala Việt Nam để được hỗ trợ/tư vấn.