CHÍNH SÁCH THÀNH VIÊN

1. Thành viên Umbala Việt Nam

– Tất cả mọi người đều có thể đăng ký thành viên và hoạt động thương mại cùng Umbala Việt Nam.

– Tất cả thành viên đều sẽ được nhận những ưu đãi chung, bao gồm các ưu đãi về giá bán, dịch vụ và các đãi ngộ định kỳ được thông báo từ Umbala Việt Nam.

2. Điều kiện tham gia

Thành viên tham gia hoạt động kinh doanh cùng Umbala Việt Nam chỉ cần đáp ứng đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân chứng thực như: CMND , Số TK ngân hàng…

3. Thông tin về tài khoản thành viên

Tài khoản tại Umbala Việt Nam của thành viên là tài khoản dùng để thương mại và tích luỹ tổng hợp thống kê từ các đơn hàng giao dịch, doanh số, lợi nhuận, tỉ lệ đổi trả, phí, dịch vụ.

Khi thành viên đã đăng ký thành công và được kích hoạt, thành viên sẽ có tài khoản để kiểm tra thu nhập và hoạt động kinh doanh trên hệ thống website (ww.Umbala.vn) và ứng dụng Umbala Việt Nam, khi đăng ký phải cung cấp ít nhất 01 số tài khoản ngân hàng của thành viên.

4. Chính sách về cấp thành viên

4.1 Thành viên phổ thông

Cấp bậc thành viên phổ thông được xét duyệt dựa vào các yếu tố kinh doanh và hoạt động của tất cả các ngành liên quan.

– Tham gia những chương trình ưu đãi cho thành viên phổ thông của Umbala Việt Nam

– Tài trợ giá, tặng quà khi phát sinh đơn hàng (theo từng chương trình cụ thể được áp dụng).

– Tích lũy doanh số bán hàng để nâng cấp độ thành viên cao hơn

4.2 Thành viên kinh doanh

Cấp thành viên kinh doanh , được nhiều ưu đãi hơn về giá, phí dịch vụ, các chính sách hậu mãi của Umbala Việt Nam

– Phục vụ theo tiêu chuẩn cấp kinh doanh

– Tham gia những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho những Thành viên kinh doanh của Umbala Việt Nam

– Tài trợ giá 1%, tặng quà khi phát sinh đơn hàng (theo từng chương trình cụ thể để áp dụng).

– Tích lũy doanh số bán hàng để nâng cấp độ thành viên cao hơn

– Hưởng các ưu đãi đặc biệt cho Thành viên cấp kinh doanh từ Umbala Việt Nam

4.3 Thành viên dự án

Cấp dự án được Umbala cung cấp các quyền lợi và các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác thương mại có đáp ứng điều kiện “ thành viên dự án “ .

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng 5* .

– Tham gia chương trình ưu đãi thường xuyên và đặc biệt dành cho Thành viên cấp dự án tại Umbala Việt Nam

– Tài trợ giá 3%, tặng quà cho mỗi lần phát sinh đơn hàng (theo từng chương trình cụ thể được áp dụng).

– Tích lũy doanh số bán hàng để hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt.

5. Điều kiện nâng cấp thành viên

   Umbala Việt Nam sẽ tiến hành nâng cấp thành viên dựa trên các yếu tố như : tình trạng kinh doanh , số lượng đơn hàng , doanh số hàng tháng , tỉ lệ đổi trả hàng hóa …

6.Các điều kiện về cảnh báo và xóa tài khoản thành viên

6.1 Thực hiện đơn đặt hàng ảo
  Thành viên thực hiện nhiều đơn đặt hàng không có thực, …

6.2 Cung cấp thông tin đơn hàng không chính xác
  Thành viên đặt hàng sai người nhận, sai model tư vấn cho khách, sai địa chỉ …

6.3 Tỉ lệ đổi trả hàng hoá
  Thành viên hoạt động với tỉ lệ đổi trả hàng hoá không nằm trong khoản mục được khuyến khích đổi trả hoặc đổi trả do bảo hành .