CHÍNH SÁCH HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ

1. Chính sách về hàng hóa:

1.1 Cam kết chất lượng hàng hóa:

– Tất cả hàng hoá có xuất xứ rõ ràng, minh bạch và chính hãng từ các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối.

– Đảm bảo tuân thủ các quy định về chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường theo Pháp luật Việt Nam.

1.2 Cam kết giá cả hàng hóa:

– Bán đúng giá sản phẩm, với giá cạnh tranh. Giá niêm yết là giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

– Umbala Việt Nam luôn khuyến khích Thành viên nên xem kỹ giá ở từng thời điểm trước khi quyết định đặt hàng.

– Giá sản phẩm và các thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục trên website Umbala.vn, Apps Umbala Việt Nam và các phương tiện truyền thông khác.

2. Chính sách về dịch vụ:

– Umbala Việt Nam tận tâm phục vụ Quý Khách, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

– Umbala Việt Nam cung cấp đến khách hàng 2 gói dịch vụ:

+ Dịch vụ 3 sao

+ Dịch vụ 5 sao

Với mục tiêu đem đến cho Quý Khách những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và chất lượng phục vụ tốt, nếu Quý Khách có bất kỳ góp ý giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ hàng hóa tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900-7059 hoặc (028) 7109 7059  

3. Chính sách bảo hiểm hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm nếu giao hàng không đúng hàng chính hãng

Nhằm tạo sự an tâm tuyệt đối đến quý khách hàng, Umbala Việt Nam thực hiện chính sách :

Bảo đảm tất cả hàng hóa kinh doanh trên Umbala Việt Nam là hàng chính hãng 100%

Và tất cả hàng hóa đều được bảo hành chính hãng

Để cam kết điều này, Umbala Việt Nam thực hiện chính sách hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện Umbala Việt Nam giao hàng không đúng hàng chính hãng. Đơn vị hoàn trả chi phí này thông qua công ty bảo hiểm thứ 3.

Quy trình:

Bước 1: Umbala Việt Nam giao hàng đến Quý khách hàng. Kèm theo những giấy tờ sau:

+ Hóa đơn giao hàng

+ Phiếu giao hàng

Hợp đồng bảo hiểm chất lượng hàng chính hãng ( Đã ký sẵn công ty bảo hiểm – Umbala Việt Nam – Và để sẵn chữ ký cho khách hàng )

Bước 2: Quý khách hàng kiểm tra trên hợp đồng bảo hiểm chất lượng hàng chính hãng: Loại sản phẩm, Model, số lượng, Số seri từng Model và giá tiền…Tất cả đều trùng khớp.

Bước 3: Kiểm tra phiếu giao hàng, hóa đơn giao hàng và hàng hóa mới 100%, không lỗi, móp, …không đúng quy cách.

Bước 4: Khách hàng ký nhận trên tất cả giấy tờ liên quan.

Khiếu nại:

Nếu trong trường hợp Quý khách hàng (theo hợp đồng bảo hiểm hàng chính hãng) phát hiện không đúng hàng chính hãng. Thì liên hệ với công ty bảo hiểm để nhận lại 200% giá trị của sản phẩm không chính hãng mà Umbala Việt Nam đã giao.

Dịch vụ:

Đây là hình thức mới và hiện đại nhằm đem lại sự an tâm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng mà Umbala mong muốn. Ngoài việc cam kết hàng chính hãng 100%, khách hàng vẫn nhận được các ưu đãi khác bình thường như ( Mục…đã nêu)