CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA UMBALA VIỆT NAM

I. Lý do chấp nhận đổi trả

♠   Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp.

♠   Đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

♠   Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng ba (3) ngày theo hóa đơn bán hàng của Umbala Việt Nam.

♠   Không áp dụng cho trường hợp trả hàng – hoàn tiền sản phẩm.

♠   Trường hợp thiếu các điều kiện trên sẽ không áp dụng chính sách đổi sản phẩm. Sản phẩm chỉ được bảo hành theo chính sách của Nhà sản xuất.

♠   Sản phẩm trầy xước, thiếu hóa đơn, quà khuyến mãi (nếu có) sẽ khấu trừ mỗi loại từ 5% đến 30% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.

♠   Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.

II. Điều kiện đổi trả

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

♦   Sản phẩm được phân phối bởi Umbala Việt Nam.

♦   Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, phụ kiện, không trầy xước, hư hỏng.

♦   Tên, số sêri / imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn

♦   Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

♦   Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

♦   Để yêu cầu đổi trả sản phẩm, vui lòng liên hệ Umbala Việt Nam qua hotline 1900.7059 để được hỗ trợ hướng dẫn các thủ tục đổi trả.

2. Sản phẩm không chấp nhận đổi trả

♦   Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

♦   Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…

♦   Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…

♦   Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.

♦   Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.

3. Qui định thực hiện đổi sản phẩm

– Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng,..).

– Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch.

– Trường hợp phụ kiện đi kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.

– Trường hợp khách hàng muốn được đổi mới hoặc thay thế sẽ được giải quyết trong vòng 7 ngày kể từ ngày tiếp nhận thông tin

III. Quy định hoàn tiền

1. Nguyên tắc hoàn tiền

Nếu phát sinh giao dịch hoàn tiền khi thực hiện trả hàng, Umbala Việt Nam sẽ hoàn trả dựa trên chi phí mà quý khách thanh toán thực tế cho Umbala Việt Nam, không bao gồm giá trị giảm giá, khuyến mãi hoặc voucher.

2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

– Hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng quý khách dùng để thanh toán/chuyển khoản cho Umbala Việt Nam.

– Hoàn tiền mặt tại văn phòng của Umbala Việt Nam.

3. Thời gian xử lý

Umbala Việt Nam sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền đến khách hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc.

IV. Phương thức đổi trả

– Tùy theo từng sản phẩm, Umbala Việt Nam sẽ có phương thức đổi trả tại nhà hoặc tại công ty.

– Quý khách liên hệ hotline 1900.7059 để biết thông tin về hình thức hỗ trợ đổi trả của Umbala Việt Nam

Thu nhỏ