CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên Umbala Việt Nam ?

Quý khách bấm nút “Đăng ký” ở góc phải trên cùng màn hình, điền đủ các thông tin theo yêu cầu.

2. Vì sao tôi không nhận được email kích hoạt tài khoản ?

Nếu Quý khách không tìm thấy email kích hoạt trong mục Inbox, vui lòng kiểm tra trong mục Thư rác/Spam/Email hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Umbala Việt Nam qua tổng đài 1900.7059 để được hỗ trợ.

3. Làm thế nào để thay đổi thông tin trong tài khoản của tôi?

Để thay đổi thông tin trong tài khoản tại Umbala Việt Nam, Quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình. Click vào nút “chi tiết” cạnh tên tài khoản của bạn, chọn » Thông tin tài khoản » click chỉnh sửa để chỉnh sửa thông tin cần thiết » Lưu thông tin

4. Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập vào Umbala Việt Nam ?

Click vào Đăng nhập » Quên mật khẩu và thực hiện theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu mới hoặc liên hệ tổng đài 1900.7059 để được hỗ trợ.

5. Đăng ký làm thành viên Umbala Việt Nam có mất phí hay không ?

Quý khách đăng ký làm thành viên Umbala Việt Nam hoàn toàn miễn phí

6. Umbala Việt Nam cung cấp những sản phẩm gì ?

Umbala Việt Nam cung cấp các sản phẩm chính hãng thuộc các ngành hàng: điện tử, điện lạnh, gia dụng, di động, viễn thông, vi tính, văn phòng….

7. Làm Thế Nào Để Tìm Được Sản Phẩm ?

– Quý khách đã biết tên sản phẩm cần tìm

+ Nếu quý khách đã biết tên sản phẩm cần tìm, vui lòng nhập tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm ở trên cùng website Umbala.vn – Lưu ý: Tên sản phẩm chỉ bao gồm chữ và số, không dùng các ký tự đặc biệt

– Quý khách chưa biết tên sản phẩm cần tìm

+ Nếu thành viên chưa xác định ngay sản phẩm cần mua, thành viên có thể chọn “Tất cả danh mục” và duyệt theo danh mục sản phẩm, theo tên sản phẩm, theo danh sách sản phẩm nổi bật, theo danh sách sản phẩm giảm giá hay theo nhãn hàng.

8. Khi nào khách mới nhận được hàng?

– Umbala Việt Nam hiện tại chỉ áp dụng giao hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Thời gian giao hàng sẽ từ 2h đến 48h tùy vào khu vực mà khách muốn nhận hàng.

– Đơn hàng sử dụng gói dịch vụ 3 sao, 5 sao thì sẽ được giao trong thời gian 2-5h

– Thời gian trên Umbala Việt Nam tính từ khi xác nhận đơn hàng và không có phát sinh bất cứ vấn đề gì trong quá trình vận chuyển.

9. Làm sao để được tăng cấp thành viên

Thành viên sẽ được tăng cấp thành viên khi đạt đủ số lượng đơn hàng hoặc doanh thu mà Umbala quy định. Tuy nhiên, số lượng đơn hàng đổi trả của thành viên cũng là tiêu chí để đánh giá để tăng cấp thành viên.

10. Khi khách hàng muốn bảo hành thì liên hệ ai ?

Khi sản phẩm bị lỗi, khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với Umbala Việt Nam để thông báo tình trạng sản phẩm, Umbala sẽ giải quyết trọn gói về bảo hành sản phẩm cho khách hàng của thành viên

11. Sản phẩm của Umbala Việt Nam có chính hãng, chất lượng không ?

Umbala Việt Nam cam kết bán hàng đúng chất lượng, chính hãng, chế độ bảo hành chính hãng. Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, không chính hãng, Umbala Việt Nam có trách nhiệm bồi thường 200% giá trị sản phẩm đến cho khách hàng.